Giày đá bóng

Rất nhiều các mẫu áo bóng đá đẹp của các đội tuyển 2014 tham dự WorldCup. Ao bong da hàng Thái 1 thiết kế, form chuẩn tại Hà Nội.

Hàng ngũ thiết kế của Nike Football, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Thiết kế Denis Dekovic, bắt đầu việc chế tạo bằng cách nghiên cứu lối chơi tấn công trong đá bóng hiện nay. &Ldquo;đá bóng giờ đã đổi thay. Việc tấn công chú trọng nhiều vào tốc độ, bất cứ cầu thủ nào giờ đây cũng đều có tốc độ cả,” Dekovic cho biết. Nike Hypervenom là sự thích ứng với lối chơi ấy. Các cầu thủ muốn di chuyển nhanh hơn, không chỉ di chuyển không bóng, mà còn phải nhanh hơn khi có bóng trong không gian hẹp. Họ muốn tự tạo ra lợi thế cho mình. Có rất nhiều hậu vệ nhanh nhẹn, có tốc độ cần phải vượt qua và Hypervenom được thiết kế để làm điều đó.Giay da banh

 

Hypervenom là mẫu được thiết kế dựa trên các ý kiến góp ý của các cầu thủ nức danh như Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Họ cần một mẫu đôi giày có khả năng giúp họ mau chóng di chuyển tới khoảng trống trong vòng cấm địa, cũng như có thể tung ra các cú sút từ mọi góc. Họ đã cùng bàn thảo về khả năng phòng vệ ngày càng chặt của các đội bóng, cũng như các hậu vệ ngày nay nhanh nhẹn, chuyển di nhanh và có kỹ thuật không thua gì các tiền đạo.Giay da bong .

 

Các nhà thiết kế muốn đem lại sự mới mẻ hoàn toàn so với các mẫu đôi giày truyền thống. “các mẫu đôi giày truyền thống chỉ tụ tập vào hoạc độ vừa vặn, hoặc bề mặt ở phần mũi hay phần đế hoặc đinh. Hypervenom đem đến tất thảy các giải pháp mới cho các vấn đề trên,” McCartney cho biết. Hypervenom có phần mũi sử dụng bề mặt NIKESKIN mới. Mặt da NIKESKIN mới đem tới một bề mặt mềm, mỏng với các mắt lưới làm từ PU, cùng với công nghệ All Conditions Control  (ACC) để kiểm soát bóng tốt trong điều kiện thời tiết mưa ẩm.Giày bóng đá

 

Hypervenom cũng có phần đế mỏng hơn, giúp chân cảm giác với mặt sân và bóng thật hơn. Đây là công nghệ mới nhất của Nike. Ngoài ra Nike cũng làm việc với các chuyên gia nghiên cứu về bàn chân để để chế tạo phần mặt đế giúp cho các cầu thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn so với hậu vệ đối phương. Phần rãnh ở mũi bàn chân giúp phần xương bàn chân phản ứng nhanh với các di chuyển ngay thức thì của các cầu thủ.Giay bong da san co nhan tao .













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các mẫu ao bong da dep giá rẻ hàng Thái 1 tại Thế giới bóng đá. Áo bóng đá xịn. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top