Giày đá bóng

Rất nhiều các mẫu áo bóng đá đẹp của các đội tuyển 2014 tham dự WorldCup. Ao bong da hàng Thái 1 thiết kế, form chuẩn tại Hà Nội.

"Bề mặt lưới đem tới sự khác biệt về độ thoải mái cũng như cảm giác bóng. Các cầu thủ luôn yêu cầu chúng tôi làm các mẫu mang tới cảm giác giống như không bóng bằng chân đất”, Dekovic cho biết. "Bề mặt lưới giúp chúng tôi có thể làm các mẫu gần giống như vậy nhất; cùng với ACC giúp cho bề mặt đó luôn khô ráo".Giày đá bóng

Quan điểm của Neymar là được Nike chú ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một vài giày giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những quan điểm của Neymar thật quý giá. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại tập trung tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan trọng nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giay da bong của Nike cho biết.Giay bong da nike .

Các nhà thiết kế muốn đem lại sự mới mẻ hoàn toàn so với các mẫu truyền thống. “các mẫu giày truyền thống chỉ tụ hội vào hoạc độ vừa vặn, hoặc bề mặt ở phần mũi hay phần đế hoặc đinh. Hypervenom đem đến hết thảy các giải pháp mới cho các vấn đề trên,” McCartney cho biết. Hypervenom có phần mũi sử dụng bề mặt NIKESKIN mới. Mặt da NIKESKIN mới đem tới một bề mặt mềm, mỏng với các mắt lưới làm từ PU, cùng với công nghệ All Conditions Control  (ACC) để kiểm soát bóng tốt trong điều kiện thời tiết mưa ẩm.Giay bong da san co nhan tao

Hypervenom là mẫu giày được thiết kế dựa trên các quan điểm góp ý của các cầu thủ nức danh như Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Họ cần một mẫu giày có khả năng giúp họ nhanh chóng di chuyển tới khoảng trống trong vòng cấm địa, cũng như có thể tung ra các cú sút từ mọi góc. Họ đã cùng bàn luận về khả năng phòng ngự ngày càng chặt chẽ của các đội bóng, cũng như các hậu vệ ngày nay nhanh nhẹn, di chuyển nhanh và có kỹ thuật không thua gì các trung phong.Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo .

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các mẫu ao bong da dep giá rẻ hàng Thái 1 tại Thế giới bóng đá. Áo bóng đá xịn. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top