Giày đá bóng

Rất nhiều các mẫu áo bóng đá đẹp của các đội tuyển 2014 tham dự WorldCup. Ao bong da hàng Thái 1 thiết kế, form chuẩn tại Hà Nội.

 Độ bền – 9/10 

Như hồ hết với các mẫu cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng nguyên liệu tổng hợp đang dùng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan trọng. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại tuốt luốt đế cho thảy các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiày đá bóngmua tại TheThaoVIP.

 Kết cấu đế – 9/10 

Phần đế được cấu tạo bởi cao su dẻo dập khuôn và hoàn toàn dựa trên mô hình đế thế hệ mới của Mercurial Vapor TF, mô hình được thiết kế chuyên biệt cho khả năng tăng tốc độ của các cầu thủ trên mặt sân cỏ nhân tạo.Giay da banh

 

 

 

 

 

 xúc tiếp bóng – 9/10 

Như tôi đã nói ở trên, chất liệu da tổng hợp mà Libretto đang sử dụng là rất mềm, và không ảnh hưởng tới khả năng khống chế bóng như ở các mẫu cấp thấp khác. Phần phía trên còn có một số lượng lớn các điểm nhấn “má lúm đồng tiền”, giúp cho việc khống chế bóng khôn cùng nhẹ nhõm. Vấn đề chúng ta cần lưu ý, đó là cảm giác bóng. Như một lệ luật thường ngày, chất liệu da tổng hợp nhiều lớp sẽ giúp cho việc tiếp xúc, khống chế bóng vô cùng nhẹ nhõm. Nhưng đổi lại nó sẽ làm bạn mất đi cảm giác bóng so với những đôi chỉ có một lớp mỏng.Giay da banh Tuy nhiên, với Libretto, cảm giác bóng vẫn rất tốt, dù rằng không thể “hoàn hảo” như chất liệu Kanga-Lite trên mẫu đôi giày cao cấp Maestri. Ngoài ra phía má trong của đôi giày còn có một tính năng đáng để ý. Đó là sự xếp đặt của 8 dải đệm cao su giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn. Dù rằng hiệu ứng của các dải đệm cao su này không cao như ở mẫu cao cấp Maestri, nhưng tôi đích thực thỏa mãn với những gì Libretto mang lại.

 Sút bóng – 7/10 

Thành tâm mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng sửng sốt về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiày bóng đáđá không có một yếu tốt tiến công đáng kể nào, hẳn nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ khí giới tất công. Nếu bạn là một trung phong, vững chắc Libretto sẽ không gây cản trở gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Các mẫu ao bong da dep giá rẻ hàng Thái 1 tại Thế giới bóng đá. Áo bóng đá xịn. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top